Laptop cũ vip xin kính chào quý khách! Xã hội ngày một phát triển đồng nghĩa với việc đời sống của con người sẽ ngày một cao hơn, trong nghành công nghiệp máy tính nói riêng và thiết bị công nghệ cao nói chung thì những yêu cầu thay đổi hay nâng cấp ở các sản phẩm này còn khốc liệt hơn rất nhiều.
http://laptopsieuvip.blogspot.com
Uy tín - Chất lượng - Đảm bảo - Đẳng cấp - Giá rẻ nhất Hà Nội 2014
Mr. Chính - 0945.803.686 - ĐH Bách Khoa - Hà Nội

Đối với laptop thì có 1 phân khúc là professional business. Đây là một trong những dòng laptop cao cấp được sử dụng trong các doanh nghiệp lớn, tổ chức cơ quan, chính phủ…, là 1 phần bộ mặt của 1 hãng laptop khi so sánh hơn thua với hãng laptop khác. Các giải pháp dành cho doanh nghiệp và quân sự lúc nào cũng tốt hơn so với các giải pháp gia đình trên các dòng laptop phổ thông ngoài các siêu thị điện máy. Các dòng pro business nổi tiếng là: Lenovo Thinkpad classic (Worksation, T, X), HP Elitebook Workstation, DELL Latitude và 1 số hãng đến từ Nhật Bản khác như Toshiba Tecra/Portege, Panasonic Toughbook… với rất nhiều tính năng nổi bật và vượt trội.

Vậy ta lại đặt ra câu hỏi là tại sao phải chọn dòng laptop Business (máy trạm Mobile Workstation)?
laptop-cu-hp-elitebook-8770w-mobile-workstation
Laptop HP Elitebook Mobile Workstation hỗ trợ xử lí đồ hoạ cao cấp, dòng laptop đỉnh cao của HP
Có thể kể ra 1 số dòng là: HP Elitebook W, Lenovo Thinkpad WDELL Precision. Các dòng máy trạm là những dòng cao cấp hơn và có hết mọi ưu điểm của dòng professional business. Ngoài ra, điểm đặc biệt hơn là:
- Màn hình đẹp, độ phân giải cao đáp ứng tốt cho nhu cầu đồ họa
- Có CPU mạnh, có card đồ họa nVidia Quadro hoặc AMD Firepro chuyên cho xử lý đồ họa, chạy render dựng phim
- Khả năng tản nhiệt hoàn hảo, có thể bật máy 24/24, ngày này qua ngày khác và render dựng phim làm đồ họa trong thời gian dài
- Có khả năng mở rộng cao, nhiều khe RAM (thường là 4 khe trên các dòng 15.6” và 17.3”), các dòng máy thường chỉ có 1 hoặc 2 khe RAM, 1 số dòng máy trạm 17.3” có khả năng mở rộng rất mạnh như có thể gắn 2 ổ cứng, nếu như tháo DVD ra thì có thể gắn thêm ổ cứng thứ 3 qua caddybay.
=> Đây là dòng máy thay máy bàn, chuyên dành cho các bạn sinh viên học các khối ngành liên quan đến kiến trúc, đồ họa mĩ thuật và các kĩ sư chuyên nghiệp, người đang đi làm liên quan đến các thao tác đồ họa nặng nhưng cần tính di động, không thể sử dụng máy bàn.



laptop-cu-dell-precision-M3800-mobile-workstation
Laptop Dell Precision dòng máy trạm nổi tiếng của hãng laptop Dell
Nắm bắt được xu thế thị trường Công ty Cổ Phần Thương Mại 4TECH đã triển khai dòng máy nhập khẩu chất lượng cao trực tiếp từ mỹ về. Tất cả sản phẩm chất lượng cao của 4TECH đều có hóa đơn chứng từ chứng minh là máy nhập khẩu.
Công ty Cổ phần 4TECH – Laptop 4TECH  ra đời từ năm 2010 trên tiêu chí phát triển thương hiệu bán lẻ có dịch vụ bảo hành và chế độ hậu mãi hàng đầu, tốt nhất, chúng tôi luôn tiếp tục phát triển tiêu chí này. Lựa chọn 4TECH , quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm rõ ràng, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất hiện nay thông qua sự đánh giá của khách hàng qua những năm phát triển.
laptop-cu-lenovo-thinkpad-w530-mobile-workstation
Laptop Lenovo Thinkpad W540 với cộng nghệ màn hình mầu magut đảm bảo tỉ lệ mầu chính xác cao
Là công ty kinh doanh theo kiểu dịch vụ thương mại, 4TECH mua lại những sản phẩm của nhà sản xuất ( được gọi là hãng) như: Dell, Macbook, Asus, Toshiba, Sony, Hp, Lenovo, IBM…bán lại cho khách hàng người tiêu dùng cuối với nguyên trạng từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng, không qua tân trang, sửa chữa hoặc nếu có thì chúng tôi cũng ghi rõ tình trạng chính xác. Các yêu cầu khách quan liên quan đến đến việc sản xuất chúng tôi không thể đáp ứng bởi lẽ 4TECH không tự sản xuất được ra sản phẩm. Vì thế chúng tôi sẽ cố gắng qua kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh của mình, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, ổn định nhất để cung cấp đến quý khách hàng, điều này vừa có lợi cho khách hàng nhưng nó cũng chính là lợi nhuận của chúng tôi. Hàng hóa bán ra ít hư hỏng thì lợi nhuận doanh nghiệp mới có, đây là quy luật tất yếu.
Video vượt qua thử nghiệm của dòng HP elitebook:

Thông tin CTy CPTM 4TECH
cơ sở 1: 49 Lê Thanh Nghị - Bách KHoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
cơ sở 2: 47 Lê Thanh Nghị - Bách KHoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
cơ sở 3: 85b Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội 

Tư vấn hỗ trợ laptop Mỹ nhập khẩu: Mr Phan Duy Chính - 0945 803 686

4TECH luôn có săn trong kho trên 100 đầu máy và linh kiện Laptop đầy đủ thương hiệu, cấu hình, theo từng mức giá và nhu cầu của Quý Khách.
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều đầu máy chất lượng: 
http://laptopcusinhvien2013.blogspot.com/
Đáp ứng nhu cầu của Apple fans: 
http://muabanmacbookprocu2013.blogspot.com/
Google Account Video Purchases Hanoi, Hoan Kiem District, Hanoi, Vietnam
chia sẻ sản phẩm này qua:

0 nhận xét:

0 nhận xét: